HOTLINE

Chuyên dịch vụ khoan cắt bê tông, thầu xây dựng ở Bình Thuận

Cho thuê xe máy xúc, máy đào, máy ủi san lấp mặt bằng ở Phan Thiết Bình Thuận

Posted by vnn on

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy xúc, máy đào, máy ủi phục vụ san lấp mặt bằng, thi công công trình xây dựng ở Phan Thiết và các huyện trong tỉnh Bình Thuận như Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc.
Một số ứng dụng của máy xúc, máy cẩu, máy đào như: múc đường, múc cống, múc ao, múc hố sâu, múc đất nền xây dựng, đào móng xây dựng, ủi đất đá công trình. ...
Các loại máy chúng tôi sử dụng như máy xúc bánh xích, máy xúc bánh lốp, máy xúc mini, máy lu rung, máy ủi, các loại xe tải ben chở đất đá công trình.


Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ san lấp mặt bằng ở Bình Thuận

  • Thi công san lấp mặt bằng cho các công trình xây dựng, công nghiệp, kho bãi,..
  • Thi công san phẳng mặt bằng trên các nền đất có địa hình khác nhau
  • Thi công san lấp mặt bằng theo yêu cầu
  • Cho thuê máy móc san lấp mặt bằng
Cam kết: Khối lượng công tác được tính toán chính xác, tiết kiệm chi phí thi công.

Quy trình làm việc của dịch vụ cho thuê máy xúc, san lấp mặt bằng giá rẻ ở Phan Thiết

  • Khách hàng nắm rõ nhu cầu của mình rồi liên hệ với chúng tôi.
  • Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và khảo sát nhu cầu của khách hàng.
  • Nếu đồng ý thì chúng tôi sẽ làm hợp đồng và thực hiện thi công công trình.
Hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê máy xúc, máy đào, san lấp mặt bằng, thầu xây dựng công trình nhà xưởng lớn và nhỏ tại khu vực tỉnh Bình Thuận.
Liên hệ: khoancatbetongbinhthuan.com
Hotline: 0967 822 922

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment