HOTLINE

Chuyên dịch vụ khoan cắt bê tông, thầu xây dựng ở Bình Thuận

Đổ cát nền, san lấp mặt bằng ở Bình Thuận

Posted by vnn on

Hiện nay khi xây dựng thì việc san lấp mặt bằng là công việc hết sức cần thiết. Để nhanh chóng thì việc san lấp mặt bằng đòi hỏi phải cơ giới hóa cao, ví dụ như sử dụng những chiếc máy cẩu mạnh để múc đất đá thi công, sử dụng đội ngũ xe tải lớn để thực hiện san lấp mặt bằng nhanh hơn. Dịch vụ xây dựng trọn gói chuyên thực hiện thầu xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng và san lấp mặt bằng trọn gói ở Bình Thuận.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ san lấp mặt bằng của chúng tôi

  • Chúng tôi có lượng máy cẩu, xe tải lớn và thực hiện san lấp mặt bằng, ủi đất, lu đất nhanh nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên san lấp mặt bằng tại Bình Thuận.
  • Lượng đất đá lớn nên đảm bảo đất nền luôn giống nhau, không bị chỗ lồi, chỗ lõm.
  • Chúng tôi có cát trắng, cát đỏ, đất đá nhiều chủng loại.

Quy trình san lấp mặt bằng

  • Trước khi thi công chúng tôi thực hiện giải phóng mặt bằng, các công trình, cây cối xung quanh.
  • Đào các gốc cây, rễ cây, loại bỏ lớp đất mềm trên bề mặt.
  • Thực hiện đổ đất, đá theo đúng quy định.
  • Sử dụng máy ủi, xe lu để ủi đất theo đúng với hợp đồng san lấp mặt bằng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để thực hiện việc đổ cát nền, đổ vật liệu xây dựng, san lấp mặt bằng ở Bình Thuận.
Liên hệ: Dịch vụ khoan cắt bê tông Bình Thuận
Website: www.khoancatbetongbinhthuan.com
Điện thoại: 0967 822 922.

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment