HOTLINE

Chuyên dịch vụ khoan cắt bê tông, thầu xây dựng ở Bình Thuận

Thầu xây dựng nhà trọn gói ở Phan Thiết

Posted by vnn on

Chúng tôi chuyên nhận thầu xây dựng tại Phan Thiết và các huyện lân cận. Khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện về nhà, đất và mơ ước về một ngôi nhà tương lai, hãy liên hệ với dịch vụ nhà trọn gói của chúng tôi để có đội ngũ nhân sự giỏi, với nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao.


Các dịch vụ xây dựng nhà trọn gói chúng tôi triển khai.

Tiêu chí khi thầu xây dựng nhà trọn gói Bình Thuận

Tiêu chí về thời gian khi xây dựng nhà

Chúng tôi sẽ đảm bảo về tiến độ thi công từng hạng mục công việc cụ thể và quy định rõ ràng trong hợp đồng. Thông thường, với dạng nhà phố đơn giản, thi công thuận lợi thì thi công trong 3 - 5 tháng. Với những công trình đòi hỏi sự cầu kỳ hơn hoặc như biệt thự thì có thể kéo dài 1 năm hoặc lâu hơn. 

Chú ý tiêu chí giá cả khi xây dựng

Hiện nay, khi thuê nhà thầu xây dựng nhà ở thường có 2 hình thức nhận thầu với 2 mức giá khác nhau.
- Chủ nhà lo vật liệu, nhà thầu thi công: Đơn vị nhận xây nhà sẽ lo các phần việc xây thô, hoàn thiện (không bao gồm đóng cọc móc, điện nước, nội thất). Chi phí cho những phần việc này sẽ tùy theo sự thỏa thuận giữa chủ nhà và nhà thầu.
- Hình thức khoán trắng: Nhà thầu sẽ lo toàn bộ vật liệu xây dựng và thi công. Khi làm hợp đồng, chủ nhà cần nêu các tiêu chí về vật liệu xây dựng như mức giá, chủng loại, xuất xứ, nhãn hiệu, chất lượng, mức sử dụng… Hợp đồng càng chi tiết thì việc quyết toán và quan hệ giữa chủ nhà và đơn vị nhận xây nhà càng thuận lợi và dễ dàng.

Tiêu chí về giá thầu

Hiện nay thì giá thuê nhân công của các công trình tương đương nhau, chúng tôi luôn đảm báo giá cả luôn cạnh tranh để chất lượng làm việc của nhân công được tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận hoàn thiện các chi tiết nội thất như lắp đặt hệ thống điện, nước, hệ thống cửa nhôm kính, vòng thành, ...
Hãy liên hệ với dịch vụ Nhà trọn gói Bình Thuận của chúng tôi để được tư vấn, hotline: 0967 822 922

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment